Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Dịch vụ sửa chữa điện thoại nhanh chóng và uy tín tại Hà Nội

Ngày nay, công nghệ phát triển không ngừng điển hình là về mảng điện thoại di động. Hầu hết mọi người đều trang bị cho mình một chiếc điện thoại di động để đáp ứng những nhu cầu hàng ngày cũng như trong công việc, liên lạc hay vui chơi giải trí. Vì thế, những hư hỏng xảy ra trên chiếc điện thoại cần được sửa chữa nhanh không phải gửi máy qua ngày để tránh làm ảnh hưởng đến công việc.

sua-chua-dien-thoai_001

Để đáp ứng nhu cầu đó thì dịch vụ sửa chữa điện thoại chúng tôi đã thành lập một đội ngũ bác sĩ lành nghề giàu kinh nghiệm. Luôn luôn sẵn sàng giúp bạn xử lý các lỗi, hư hỏng xảy ra trên chiếc điện thoại của bạn trong thời gian nhanh nhất mà không cần phải để máy lại.
- Khi quý khách mang điện thoại đến với chúng tôi, quý khách sẽ được nhân viên kỹ thuật kiểm tra tổng quan chiếc máy trước khi tiến hành sửa chữa. Rồi sau đó quý khách sẽ được ký tên lên các link kiện chính như main, màn hình và các linh kiện điện thoại trước khi sửa chữa để coi như đây chính là sự đảm bảo rằng chiếc điện thoại của các bạn sau khi sửa xong sẽ không bị thay đổi bằng nhưng thiết bị kém chất lượng.

 sua-chua-dien-thoai_002 

- Trong quá trình các bác sĩ tiến hành khám và chữa bệnh cho chiếc điện thoại quý khách có thể theo dõi trực tiếp các bước sửa chiếc điện thoại của mình.
- Trung tâm bảo đảm các điện thoại sau khi sửa chữa xong đều sẽ hoạt động ổn định.
- Sau khi sửa chữa chiếc điện thoại xong quý khách sẽ được cùng nhân viên kiểm tra rà soát lại toàn bộ, sau khi kiểm tra mà chiếc điện thoại đã có thể hoạt động tốt nhất và ứng ý nhất của quý khách nhân viên kỹ thuật sẽ dán tem bảo hành cho quý khách.
Như vậy, với quy trình sửa chữa một chiếc điện thoại minh bạch, chuyên nghiệp và uy tín quý khách có thể trực tiếp quan sát các bước cũng như kỹ thuật, khả năng của viên sửa chữa và nhận máy trong thời gian nhanh nhất.
Ngoài ra, với dịch vụ kiểm tra tư vấn sửa chữa hoàn toàn miễn phí cho khách hàng cho dù bạn không có nhu cầu sửa chữa chúng tôi sẽ lắp ráp và trả máy cho bạn đúng như tình trạng ban đầu. Mọi vấn đề hư hỏng hay có tình trạng chiếc điện thoại có nguy cơ hỏng hóc thì có thể khắc phục ngay chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện tại chỗ theo yêu cầu của quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét